Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại quận Hoàng Mai

Dịch vụ luật sư là thành viên của công ty Luật hoạt động trong lĩnh vực tư vấn nhiều năm tại quận Hoàng Mai và các quận khác ở Hà Nội vàThành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh thành khác như Hưng Yên, Yên Bái, Thái Bình, Hà Nam, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh. Hiện nay chúng tôi cung cấp dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại quận Hoàng Mai nhằm phục vụ quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại địa bàn quận Hoàng Mai một cách nhanh và hiệu quả nhất

Dich-vu-Thay-doi-giay-phep-kinh-doanh-quan-hoang-mai
Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại quận Hoàng Mai

* Tìm hiểu về Nội dung dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại quận Hoàng Mai các vấn đề pháp lý:

– Đang trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp có thể thay đổi tên công ty; địa chỉ công ty để phù hợp với nhu cầu;

– Thay đổi ngành nghề kinh doanh, bổ xung ngành nghề kinh doanh, tăng giảm vốn điều lệ công ty trong giấy phép kinh doanh;

– Điều chỉnh, Thay đổi Người đại diện theo Pháp luật ( Giám đốc ); Thay đổi thành viên, cổ đông công ty, doanh nghiệp;

– Một số vấn đề khác có liên quan đến hoạt động của công ty, doanh nghiệp.

* Thủ tục – Các bước thực hiện dịch vụ Thay đổi giấy phép kinh doanh tại quận Hoàng Mai

– Luật sư chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng về các bước, thủ tục thay đổi nội dung trên giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp, công ty;

– Hướng dẫn & Yêu cầu khách hàng hỗ trợ cung cấp thông tin, giấy tờ cần thiết để soạn thảo hồ sơ như ( Chứng Minh Thư người đại diện pháp luật, giấy phép kinh doanh cũ đang hoạt động…);

– Luật sư tư vấn công ty sẽ Thay mặt khách hàng thực hiện thủ tục nộp hồ sơ và nhận kết quả tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại quận Hoàng Mai;

(Trong trường hợp công ty, doanh nghiệp đăng ký thay đổi kèm việc thay đổi mẫu dấu, chúng tôi sẽ đăng tải mẫu dẫu của doanh nghiệp lên trang thông tin điện tử của Sở Kế hoạch và đầu tư tại quận Hoàng Mai và nhận kết quả cho quý khách hàng)

– Sau khi nhận kết quả từ cơ quan nhà nước, Luật sư chúng tôi sẽ bàn giao lại kết quả và giấy tờ cho khách hàng.

* Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại quận Hoàng Mai

– Quý công ty sẽ Nhận được sự quan tâm tư vấn tận tình từ đội ngũ Luật sư Công ty phụ trách tại quận Hoàng Mai trong quá trình công ty hoạt động;

– Luật sư sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng xoay quanh việc tư vấn thay đỏi giấy phép kinh doanh;

– Thay mặt quý công ty làm việc với cơ quan nhà nước tại quận Hoàng Mai.

– Tư vấn thường xuyên các vấn đề liên quan đến hoạt động của công ty